Monday, April 26, 2010

Sanju….My Love, My Life.



24th April. Can I ever forget this date? Nah..Exactly before 4 years, I was gifted with this little angel. Tiny hands, tiny fingers, innocent looks, big yawns…..All these were inside me till that moment….Wow…Such a nice thought. Wasn’t it nostalgic? Yes, it is..How do I wish you are only for me forever??? Selfish me. But then, when would I see your beautiful smile?

Sanju, you made my life purposeful. You made me learn to manage the pregnancy and introduced me to motherhood. The way you cheer up others, the way you share things, the way you ask questions and the way you respond……I’m amazed at everything


Neeku 2mths age appudu nenu office lo rejoin ayyi, ammamma daggara vadilivelthe, entha chakka ga undedanivi. Nenu tension paduthoo intiki vasthe, okka navvu tho annee mayam. Entha bangaram ra nuvvu??

Entha prema choopisthavu ra na meeda...Do i really deserve all your love?? Meda chuttoo nuvvu chethulu vesi "I Love you Mommy" ani chepthunte, Oh...Thats heaven on earth. Eppatikee ilane untavu kadooo??

Nannu sarada kooda evvarinee emee ananivvavu ga...daddy emanna anamante, Mommy bangaram antavu choodu, appudu anipisthundi ra...lokam antha oka vaipu unna, naku nuvvu unte chalu ani.

Chelli puttaka enduko neeku naku dooram perigindi anipisthundi ra...but, thats for a short while. we are back to our ususal self. monna annavu choodu, "mommy, naku eppudoo neethone undali anipisthundi enduko" ani. aaa matalu antunnappudu, time freeze ayipothe entha baguntundo kada....life ki rewind option enduku leda anipisthundi, silly me.

naku nammakam undi, nuvvu chelli ni chala baga choosukuntavu ani. entha muddu ga anipisthundo, nuvvu chelli ni adisthoo unte, kaburlu chepthoo unte.

entha independent ga behave chesthavu nanna?? i want you to carry that traite all thru the life, ofcourse we are always there when you need us.
Nuvvu eppudoo navvuthoo undali. Nuvvu goppa life lead cheyyali ani asha. Adi teerakapoyina parledu, kanee nuvvu happy ga undali.

neeku, naku madhya unna anubhandham matallo cheppagalana...asalu cheppagalige anni words ee lokam lo unnaya...I still dont know why i'm mad of you. Edayina function ayithe, andaroo ninne choodali anipisthundi...hehe...naa kallu motham kooda nee meede untayi. Nuvvu oka mata chepthe, naku entha excitement untundo, andarikee anthe undali anipistundi. Nuvvu matladina, pata padina, chivariki aduthunna..adi naku oka sambarame....andaroo ammalu ilane untara?? lekapothe nene intha pichidanna??

I'm so much addicted of you...no matter whether i'm in office or work....my thoughts are always on you. I wanted to bring you up like a balanced individual...but dont know how far i can do that. You know why, i loose my balance if you are hurt or disappointed. Chinna mama antadu, nuvvu intha feel avuthavu kanee, adi chinnapilla danikemee undadu ani. nijame nemo....but em cheyyanu, na manasu aa mata vinadu.

Bangaram...nuvvu eppudooo happy ga undali. Nuvvu happy ga untoo...nee chuttu pakkana vallani happy ga unchali. Okavela nuvvu vallani happy cheyyakapoyina kanee, badha pettoddu. Ippudu entha strong ga unnavo, eppudoo alane undali. Life will have its ups and downs...but still...i want you to balance both of them.

A Very Happy Birthday to you ra nanna.....Love you a lot. Na balam, balaheenatha annee nuvve.

--Yours loving mom

7 comments:

  1. aaaahhhh wt a wonderful expression renu , chaduvutunte naku kallallo neellu tirigayi ..... I wish u both 2 b lyk dis for ever and ever :)

    ReplyDelete
  2. What a touching post Renu! I had a hard time fighting back tears by the time I was done. I am sure she will grow up to be the balanced and independent individual you dream of in her own way. And I'm sure she would cherish this post by her mommy very dearly. :)
    Please convey my wishes to my thodu-pellikoothuru... wishing her every strength in life :)

    ReplyDelete
  3. God bless the kiddo... and wish you many many many happy returns of the day.

    ReplyDelete
  4. Nice post Renuka...Sanju papa ki belated birthday wishes...nuvvu annattugaane thanu eppudoo happygaa vundaalani korukuntunnaa

    ReplyDelete
  5. Avanthii, I seriously couldn't convey what i wanted to...I'm stuck up with emotional outburst. Thank you for the wishes...

    Thank you sree..

    Hey Bindu...Its such a wonderful surprise to hear from you. Did'nt expect this. Thank you so much!

    Thank you so much Keerthi....

    ReplyDelete
  6. chaala baa express chesav renuka....really impressed by the way u wrote.......happy b'day sanju....may all ur dreams come true

    ReplyDelete
  7. Happy birthday to sanju
    Sorry,for the wishes which are too late, coz
    i have seen your blog now only.
    Your views are Heart touching which every mother has the same ideas in her heart towards her little ones.God bless your children.

    ReplyDelete

Design by Blogger Templates